วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ความรู้สึกที่มีต่อแม่

...รักของแม่ยิ่งใหญ่กว่าสิ่งไหน


หาสิ่งใดมาเทียบมิได้หนา


ตั้งแต่แม่ตั้งท้องคลอดลูกยา


อีกน้ำนมของมารดาให้ลูกกิน


แม่ถนอมกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงลูกน้อย


แม่เฝ้าคอยพัดวีให้ลูกสิ้น


แม่ยอมอดเมื่อให้ลูกนั้นได้กิน


แม่ยลยินลูกน้อยดั่งกลอยใจ...


"หนูมีความรู้สึกว่า แม่คือเพื่อนที่ดีของหนู และไม่เคยทอดทิ้งหนู แม้ว่าหนูจะไปไหน หรือเป็นอะไรก็ตาม แม่ก็คอยเป็นห่วงหนูมาตลอด แม่คอยป้อนอาหาร อาบน้ำให้ตอนที่หนูยังเป็นเด็กเล็กๆ หนหนูรักแม่มาก แม่เป็นผู้ให้กำเนิดหนู ให้ชีวิตหนู ตั้งแต่หนูอยู่ในท้องแม่ และแม่ส่งเสียให้หนูไปเรียนเพื่อจะให้หนูเป็นเด็กดี เป็นคนดี หนูรักแม่มากที่สุด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น